CUBIC PARTNERS, LED BY OKUMA TECHNO THAILAND, IS FORMED TO SUPPORT MACHINING TOOL DEVELOPMENT
IN THAILAND. WE COLLABORATE ALL OUR MEMBER'S TECHNOLOGIES TO DRIVE THAILAND INDUSTRY TO THE FUTURE.
EN JP TH

[DoMultiRec] Multifunctional milling cutter with center cutting edge

  • Jan 20, 2022

New ADDForce Product's Feature :: yes
DoMultiRec

ทูลเดียวจบใช้งานกัดเจาะได้ถึง 13 แบบ กับ DoMultiRec หัวกัดอเนกประสงค์

  • DoMultiRec เป็นหัวกัดเอนกประสงค์ที่สามารถกัดและเจาะได้หลายรูปแบบภายในทูลชิ้นเดียว เหมาะสำหรับลูกค้า JobShop และงาน Mass Products ที่เน้นทูลเดียวกัดเจาะงานได้หลากหลาย
  • เม็ดมีดแบบสองด้าน เม็ดมีดเดียวกัน สามารถใช้ได้ทั้งสำหรับเม็ดในและเม็ดนอก เน้นช่วยลดต้นทุน
  • ด้วยการออกแบบตำแหน่งบ่ารองนั่งเม็ดมีดทั้งเม็ดนอกและเม็ดใน จึงช่วยยกระดับความสามารถในการกัดที่ตำแหน่งศูนย์กลาง จึงทำให้การตัดเฉือนผิวตรงกลางสามารถทำได้อย่างแนบเนียน และปรับปรุงความเรียบผิวก้นรูได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งผสมผสานแนวคิดใหม่ๆในการกัดงานที่ลดรอบเวลาการกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ปัจจุบันมีเม็ดมีด สามขนาด 08, 10 และ 12 ซึ่งออกแบบมาสำหรับหัวกัดเส้นผ่านศูนย์กลางตั้งแต่ 16 มม. ถึง 26 มม.

 

ทังกาลอยด์จัดโปรโมชั่นให้  DoMultiRec เริ่มแล้ววันนี้  
*จำนวนเม็ดมีดที่ซื้อตามพ็อคเก็ตของเส้นผศก.ด้ามมีด

สำหรับผู้ใช้งานเครื่องจักรที่กำลังมองหาทูลที่คุ้มค่ากับการลงทุน ที่สามารถเดินงานกัดงานเจาะครบจบในทูลเดียว DoMultiRec คือคำตอบของคุณ โดยทังกาลอยด์ได้พัฒนา DomultiRec ขึ้นมารองรับผู้ใช้งานที่กำลังหาโซลูชั่นงานกัดเจาะที่หลากหลายและต้องการแนวทางการกัดงานที่เน้นยกระดับรอบการกัดงานของคุณ ซึ่งแน่นอนในปัจจุบันโดยเฉพาะอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ มักต้องเจอการกัดเจาะงานที่หลากหลายในชิ้นงานเดียว เช่น งานกัดเจาะ (Plunging) งานกัดบ่าฉาก (Shoulder milling) กัดขึ้นรูป (Profiling) กัดลาดเอียง (Ramping) กัดรูบ่าฉาก (Counter Boring) เป็นต้น เป็นเรื่องธรรมดาที่การลงทุนซื้อทูลย่อมคำนึงถึงความคุ้มค่าเป็นหลัก คุ้มค่าอย่างไรทังกาลอยด์จะอธิบายให้ฟัง

3 ประเด็นหลักหรือจุดเด่นที่ทำให้ DoMultiRec มีความคุ้มค่าที่จับต้องได้

อันดับแรกการออกแบบ DoMultiRec ให้เป็นหัวกัดเอนกประสงค์ ที่เลือกใช้เม็ดมีดมุมลบหรือเม็ดมีดแบบสองด้าน ซึ่งช่วยประหยัดต้นทุนต่อคมตัดเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับหัวกัดแนวดิ่งทั่วไปที่ใช้เม็ดมีดเพียงด้านเดียว เพิ่มเติมคือเม็ดมีดเดียวกัน ยังสามารถใช้ได้ทั้งสำหรับเม็ดในและเม็ดนอก

ข้อสองนอกจากจะเน้นช่วยลดต้นทุนแล้ว หลายท่านที่ประสบปัญหาเจาะรูแล้ว ผิวก้นรูไม่เรียบ งานไม่ผ่าน QC DoMultiRec เป็นคำตอบครับ เพราะด้วยนวัตกรรมล่าสุด  การออกแบบเฉพาะการกัดเจาะในแนวดิ่ง เม็ดมีดถูกออกแบบให้มีองศามุมเอียงเพียงแค่ 0.3 องศา จึงช่วยปรับปรุงความเรียบก้นรูที่เจาะได้เป็นอย่างดี

ข้อสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือการเดินงานที่ไวและลดจำนวนครั้งเดินงานที่ไม่จำเป็นออกไป โดยปกติการกัดงานลาดเอียง (Ramping) มักจะใช้การกัดงานที่ความลึกทีละน้อยทีละขั้น จึงเสียเวลาในการเดินงานโดยใช่เหตุ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อการเจาะและกัดโดยเฉพาะ DoMultiRec จึงช่วยเปลี่ยนแนวคิดการกัดงานลาดเอียงทีละ Step เป็นเจาะลึกแล้วกัดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทั้งลดต้นทุนและลดเวลาการกัดงาน โดยทังกาลอยด์ขอเชิญคำนวณตามดูจากภาพด้านล่าง ลดเวลารอบงานจาก 6 วินาที เหลือเพียง 2.4 วินาที

ปัจจุบันมีเม็ดมีดให้เลือกแล้ว สามขนาด 08, 10 และ 12 ซึ่งออกแบบมาสำหรับหัวกัดเส้นผ่านศูนย์กลางตั้งแต่ 16 มม. ถึง 26 มม. DoMultiRec จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ผู้ผลิตสามารถก้าวไปอีกขั้น ในการปรับปรุงเวลารอบในการกัดงาน ผ่านการผสานรวมกระบวนการตัดเฉือนในการใช้งานกัดงานเจาะกว่า 13 แบบ คุณสามารถซื้อออนไลน์ได้เลยเช่นกัน https://webshop.tungaloy.co.th/

DoMultiRec หัวกัดอเนกประสงค์ เน้นงานกัดเจาะกว่า 13 แบบ

รายละเอียดเม็ดมีดและด้ามมีด

หมดปัญหาผิวก้นรูโค้งงอ

เปลี่ยนแนวทางการเดินทูลใหม่ ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ  

รายละเอียดด้ามมีดและเม็ดมีด

แนวทางการตั้งค่าการตัดเฉือนชิ้นงาน

ตัวอย่างในการใช้งาน

โดยท้ายที่สุด หากสนใจข้อมูลในผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ ADDForce สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://tungaloy.com/th/products/

หรือ ติดต่อบริษัททังกาลอยด์ได้โดยตรงผ่านช่องทางดังนี้

Website https://subs.tungaloy.com/th/

Telephone 02 751 5711

FB https://www.facebook.com/TungaloyCuttingToolThailand

Line @tungaloythailand

Linkedin https://www.linkedin.com/company/tungaloythailand